#ลูเมน,#ความสว่าง,#ค่าลักซ์,#Lumen #Lux,#Powerfacter,#Pf #ค่าฟลั๊กซ์การส่องสว่าง,#ปริมาณแสงสว่าง #Luminous flux,#ค่าประสิทธิผล #Efficacy,#ความถูกต้องของสี #Color rendering,#ไม่มีความเพี้ยนของสี #อุณหภูมิสี,#Color temperature #เคลวิน,#มุมองศาในการใช้งานหลอด #Burning position,#อายุการใช้งาน #Life time,#เดไลท์,#วอร์มไวท์ #แรงดันของแหล่งจ่ายไฟ,#Supply voltage #ความร้อนต่ำ,#ติดตั้งได้ง่าย #ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม,#ทนต่อแรงกระแทก #ประหยัดพลังงาน,#เปิดปุ๊บสว่างปั๊บ #กำลังไฟฟ้า,#ระบบไฟฟ้ากระแสสลับ,#มาตรฐานผลิตภัณฑ์ #ไม่มีสารปรอท,#ไม่มีรังสีUVและIR,#ปริมาณแสง

หลอดไฟ แอลอีดี LED คืออะไร

  • หลอดไฟ แอลอีดี LED คืออะไร
    LED ในภาษาอังกฤษ ย่อมาจาก light-emitting diode (LED)ถ้าให้อธิบายอย่างง่ายคือ การนำชิบ LED (LED chip) แล้วนำเรียงแล้วนำกระแสไฟฟ้าผ่าน ตัวที่เรียกว่า แผงวงจร (driver) เพื่อให้แสงสว่างการให้แสงสว่างของหลอด LED นั้นจะเกิดจากการเรียงชิบ LED เพื่อให้แสงสว่างในพื้นที่ที่ชิบ LED ให้องศาแสงสว่างข้อดีของหลอดไฟ แอลอีดี LED นั้นมีมากมายเหลือเกิน แต่ที่เป็นหลักใหญ่ใจความก็คือ”การประหยัดพลังงานไฟฟ้า” นั่นเอง

หลอดไฟ แอลอีดี LED ประเภทต่างๆ หลอดไฟ แอลอีดี LED ถูกนำมาพัฒนาให้ใช้งานได้แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟ LED ในบ้าน, หลอดไฟLED ถนน, หลอดไฟLED รถยนต์, หลอดไฟLED โทรศัพท์มือถือ, หลอดไฟฉายLED , ป้ายไฟLED , จอโทรทัศน์LED , จอคอมพิวเตอร์LED เป็นต้น

คุณประโยชน์เยอะขนาดนี้แล้วคุณได้ใช้หลอดไฟ LED ในชีวิตประจำวันกันหรือยังครับ

ช่องทาง Facebook

Scroll to Top